Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá rẻ trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo hay làm như thế nào để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc rằng là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu truyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để rất có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá thấp vừa mang lại nhiều deals đúng không nào nào?

để có được một campaign quảng cáo kết quả và lại tiết kiệm chi phí cần được phụ thuộc vào nhiều nhân tố, tựa như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể áp dụng tốt vào trong campaign quảng cáo của người tiêu dùng.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem những yếu tố nào sẽ giúp chúng ta đạt được hiệu quả cao nhất nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Trong bài viết này, MYB truyền thông media sẽ chia sẻ đến với mỗi người các phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá bèo nhất mà đem đến tác dụng. Ngoài ra sẽ sở hữu được phương pháp giúp Gia Công một cách thụ động nữa đấy. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!

Lý Do nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm tương đối Chi tiêu quảng cáo phải bỏ và lại tăng đc deals.

có nhiều Lý Do để giải thích cho việc quý khách bị lôi kéo bởi quảng cáo của người sử dụng, rồi Lý Do bọn họ rất quan tâm mà lại không đặt hàng.

trong các số ấy chủ yếu là do Hình ảnh dòng sản phẩm and bài viết không đủ sức thu hút so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng Ngân sách đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày mỗi ngày.

Ngoài ra, các đối phương khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh bắt mắt, content hay hơn lại đánh đúng tư tưởng người tiêu dùng hơn bạn. Chính vì như vậy, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất chính là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong những phương pháp testing các bài quảng cáo, test các tệp người sử dụng để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test các đoạn Clip, test mẫu bán hàng.v..v. Không ít cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải cần mẫn tò mò test để có những công dụng rất tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của bản thân.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối thủ đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & đào bới đối phương đang làm cái gì and xem các gì mà kẻ địch đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn đối thủ để cạnh tranh kinh doanh trên kênh marketing Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì rất có thể đối thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng chúng ta giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng trở nên bị phụ thuộc như vậy.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số Smartphone cụ thể nhất

sai lạc thường chạm chán khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị trường của mình: Lấy rõ ràng cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp quý khách có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà tặng ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã lan rộng tệp người tiêu dùng của bản thân mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công được Ads bạn cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là những chỉ số khi buôn bán trên Facebook tôi chăm sóc để bình chọn chính xác hơn về một campaign hoặc một đội nhóm quảng cáo có hiệu quả hay không từ đó đưa ra 2 sự lựa chọn – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới tốt hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của mình vô bài quảng cáo tạo xúc cảm cho người mua chính vì bạn bỏ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả tốt đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh, đưa các ý tưởng táo bạo & tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Hình như Thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu không phát minh, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh đc với kẻ địch của mình chưa nói tới cạnh tranh với các các gã khổng lồ như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới cải tiến và phát triển đc. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách Gia Công Facebook ads nào thông dụng và kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

1. Gia Công bên trên Mobile & Desktop máy tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một campaign mới chạy bên trên dòng thiết bị nào phù hợp để sở hữu tác dụng tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ quan trọng Hình ảnh, đoạn Clip quality là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi người tiêu dùng sẽ cuốn hút bởi unique và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mỗi người nên đào bới những đối thủ khác chúng ta làm sao để mình học hỏi và giao lưu dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng contact rất tốt

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp khách hàng bạn hướng đến nếu như adset nào đề ra tác dụng cực tốt cho bạn thì đó chính là người tiêu dùng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của bạn điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

tương tự như ở bên trên đào bới quý khách hàng mình nằm nơi nào chẳng hạn như TP.Hồ Chí Minh,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V nơi nào người mua hàng của chính mình mạnh mẽ nhất ở khu vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Khu Vực đó tiếp nối mới tính chuyện làm trùm cả Thị trường nước ta

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích các tệp quý khách của chính mình thường xuyên liên hệ, đặt hàng, nhắn tin, phản hồi để chọn lựa khung độ tuổi and Khu Vực cho tương xứng. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới hiệu quả hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ làm cho bạn nhiều hiệu quả nhất vì thế hãy hướng đến tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của chính mình, nó cực kì kết quả.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại thịnh hành nhất, nó khiến cho bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu quả hơn, hiệu quả hơn bằng cách nhắm phương châm người dùng mới có Điểm lưu ý, hành động gần giống với quý khách hàng truy vấn website của người tiêu dùng.

những đối tượng người dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem Clip quảng cáo của công ty (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã có lần contact với cùng một bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • các đối tượng like fanpage
  • File data sđt, email các khách hàng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào website của doanh nghiệp (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông media nhé)
  • Trong khi chúng ta có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với người sử dụng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có các hành vi quan tâm đến dòng sản phẩm của bạn, họ có thể là các người đã từng đặt đơn hàng and chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách khách hàng này để “quẩy” quảng cáo tặng, Giảm ngay cho người quan tâm dòng sản phẩm nhưng chúng ta chưa đặt hàng để kích thích chúng ta mua ngay, chốt kinh doanh thuận tiện hơn vì đa phần người dùng ai chả thích được khuyến mãi ngay, giảm ngay cho đúng không nào nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết & loại bỏ bớt campaign

khung giờ vàng mang về nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt âu yếm nhất dành riêng cho quảng cáo của người tiêu dùng, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không đưa về tác dụng nhiều cho chính mình, thay vào chỗ này tạo những chiến dịch mới test để tìm kiếm những chiến dịch đem về công dụng cao sau đây gần.

thông thường Facebook sẽ có được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không tác dụng ngay lúc đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm và người sử dụng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp gỡ một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ người tiêu dùng không phản hồi ồ ạt như trước đó nữa. Họ thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần họ muốn mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bạn bè cũng phải nắm rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí khách hàng của bản thân cần gì, từ hành động của bọn họ ra làm sao để có những Gia Công cân xứng thì lúc này Chi tiêu của AE sẽ được Gia Công hơn, kết quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

trên đấy là các thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá tốt. Nếu thấy hữ dụng Cả nhà hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Nhận xét