bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi cuốn, đốn đổ quý khách hàng khó tính nhất and khiến họ phải mở ví?
content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của người sử dụng có kết quả hay không!
Dù đó là Facebook Ads hay bất kỳ vẻ ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]
Vậy bằng phương pháp nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo thu hút và thuyết phục người đọc?
5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp cho bạn làm việc này một cách hiệu quả.
Mình có dẫn thêm ví dụ cho mỗi công thức, để giúp bạn đễ tưởng tượng & vận dụng thuận lợi.
Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …
nội dung hay nội dung bài viết là nhân tố quan trọng bậc nhất, campaign quảng cáo của chúng ta có thực sự hiệu quả, có thể tìm kiếm được nhiều khách hàng hay là không một phần cũng là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho chính mình bên trên con đường đến chiến thắng trong nghành mà bạn lựa chọn.
content quảng cáo Facebook kết quả

content quảng cáo Facebook công dụng
có không ít công thức để viết content quảng cáo Facebook hay and thu hút. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho bạn 5 công thức hay nhất.
các công thức khác, phần lớn là những các biến thể của 5 công thức này mà cải tiến và phát triển thêm! Đưa ra quá vô số cách và công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.
khi bạn áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thỏa sức tự tin chạy quảng cáo Facebook hiệu quả rồi đấy
nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với AIDA
Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng đc cho phần lớn những giai đoạn Thị Trường 1, 2, 3.
nếu như khách hàng không biết những giai đoạn của một Thị trường, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.
(3) khách hàng biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm này (2) quý khách có mong muốn hoặc giải quyết vấn đề, nhưng không biết dòng sản phẩm (1) khách hàng chưa mong muốn xác định mình search điều gì, nhưng lại lưu ý đến vấn đề.
Xem thêm: hướng dẫn đánh giá công dụng của quảng cáo Facebook

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả
1. A – Attention: cuốn hút, Gây Sự chăm chú
thông thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định liên tiếp hướng đến kỹ hơn.
nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức hấp dẫn không thể lôi cuốn người đọc thì toàn cục các gì bạn trình diễn kế tiếp đều là vô nghĩa, quý khách không lúc nào nhìn thấy nó.
vì vậy, điều quan trọng thứ nhất của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý và khơi gợi đc sự chăm lo, tò mò của người đọc.
Ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 yếu tố thứ nhất and cần thiết nhất để sở hữu được sự để ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề thế nào cho kết quả.
2. I – Interest: làm ra thích thú cho tất cả những người Đọc
so với câu tiêu đề, nếu khách hàng làm giỏi bước này, bạn đã chiến thắng kích thích được trí tò mò & sự thích thú của đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng của người tiêu dùng.
Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để lấy đối tượng người dùng đến bước cuối cùng đó là đặt đơn hàng.
Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:
(3) khách hàng biết đến sản phẩm và biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá tốt bất như cho? Sale 20%? Giảm một nửa dành riêng cho 20 người đầu tiên? …
(2) khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói chính xác về các vấn đề mà đối tượng người dùng đang gặp phải. Hãy đặt cho bọn họ các câu hỏi
Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”
(1) quý khách chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại suy xét vấn đề: bắt đầu với cùng một luận điểm mà khách hàng chăm lo. Hoàn toàn có thể bọn họ đang chưa chạm mặt phải, nhưng chúng ta cân nhắc nó.
“Không phải mọi cá nhân ai kinh doanh đều thành công – đấy là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến buôn bán giỏi thấy mình nằm ở trong câu chuyện đó, & tìm hiểu hơn về mẩu truyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. Và rồi chốt lại bạn bán cho họ cái vòng đeo tay màu đỏ may mắn hihi !)

content quảng cáo Facebook tác dụng
3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn
Đây là vấn đề quan trọng tập trung vào tác dụng của máy mang đến, & viễn cảnh của đối tượng người dùng khi họ thoát khỏi vấn đề của mình.
Hãy viết một câu nào đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.
Ví dụ:
tác dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn đau khổ vì vòng eo bánh mì”
Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình thương mến và đôi khi thấy khó chịu vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại được cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”
Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : đc thương cảm, đc chăm sóc, được chú ý, được hạnh phúc, được xinh đẹp, đc chiêm ngưỡng, được biểu thị chính mình, được phong lưu, đc hòa bình, …
4. A – Action: ra quyết định, kêu gọi hành động
sau thời điểm đã thuyết phục đc đối tượng người dùng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với cùng một lời kêu gọi hành vi khỏe khoắn, sẽ giúp đỡ bạn gia tăng số lượt mua hàng.
Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã trở nên vượt trội với mọi cá nhân làm sale.
Nó vẫn luôn luôn phát huy đc chức năng của bản thân trải qua các bài viết có khả năng thôi miên quý khách hàng 1 cách nhẹ nhàng and cực kỳ hiệu quả.
Khi đã nắm rõ được những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn hoàn toàn có thể mạnh mẽ và tự tin sáng tạo một content content lôi kéo & tác dụng.

nội dung quảng cáo Facebook công dụng
nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Sử Dụng Before – After – Bridge
Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn Thị trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng quan tâm đến luận điểm đó).
1. Before: Trước – tình hình chung Của Mọi vấn đề Đang sinh tồn.
Gây chú ý với đối tượng người sử dụng bằng Ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt người tiêu dùng bằng cách nêu ra vấn đề của bọn họ để bọn họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”
“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”
2. After: Sau – thực trạng sau khoản thời gian những vấn đề đc xử lý.
Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của bản thân & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đấy khiến người tiêu dùng khao khát!
“Giờ thì mình đã rất có thể tự tin mặc các bộ nội y đi biển đc rồi!”
Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có được hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là lợi ích. Ích lợi đó sẽ dẫn đến điều gì to con hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo nên ra khao khát.
Hết rạn bụng => tư tin mặc được nội y, đầm body toàn thân, áo hở eo, mạnh mẽ và tự tin bước chân đi dạo phống, không còn lo ông chồng chê xấu, …

content quảng cáo Facebook công dụng
3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc giải quyết bằng phương pháp Nào.
nói về phương án – đó là dòng sản phẩm của doanh nghiệp 1 cách tự nhiên nhất.
“Dì hai của chính mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn mọi người ạ! Mình muốn đặc biệt là đc mặc đồ những bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về bán ra cho những mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”
nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story
chúng ta có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu chuyện đầy cảm giác và tạo ra cảm xúc phía bên trong đối tượng người sử dụng người sử dụng, khiến họ mua hàng.
- Trước đây mình …
- hiện giờ thì …
- Là nhờ có…
Hoặc bạn có thể viết nó theo dạng:
- Anh ấy đã thất bại ra làm sao
- Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng ra sao
- tình cờ anh ấy chạm chán được một người bạn, giới thiệu cho anh ấy sử dung sản phẩm này
- ban sơ anh ấy không tin, nhưng vẫn Dùng thử cũng có mất gì đâu
- and thật bất thần, anh ấy đã trở lại như rất lâu rồi
tiếp nối hãy mô tả về tiện ích của sản phẩm. Có thể thêm một số đặc tính của dòng sản phẩm (nếu cần)
và lôi kéo hành vi 1 cách nhẹ dịu
“Bạn rất có thể đặt sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”
đó là 1 cách viết nội dung quảng cáo Facebook kha khá khó.
Nên chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm những nội dung bài viết của kẻ địch, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.
phiên bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được các nhân tố để chiến thắng của bài viết, và đánh giá được bản lĩnh của freelancer).
Thí dụ:
“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm
Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không hoàn thành, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , vk chồng Lan & Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.
Thế rồi….
Một người bạn bè vô tình nghe qua mẩu truyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về tác dụng của nó, khi lần thứ nhất trong suốt thời hạn dài vk ck chị có đc một giấc ngủ trọn vẹn.
Chị Lan đó là 1 trong hàng triệu bà mẹ đã biến thành khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình & được như mong ước.
content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve
hợp với giai đoạn thị trường 2 & 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết và xử lý một vấn đề về sức khỏe gì đó.
1. Problem – định vị giải quyết và xử lý vấn đề
tạo nên sự chăm chú – Đề cập đến luận điểm của đối tượng khách hàng.
“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không được đẹp của mình sau sinh?”
2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó
luận điểm đó đã gây ra các bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.
“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”
“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp long lanh and khi nhìn lại bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”
Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook kết quả
3. Solve – giải quyết luận điểm Đó
“Với sản phẩm mới ABC, để giúp đỡ những mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”
đó chính là nơi bạn đề cập đến những giải pháp and tiện ích mà giải pháp này đem về.
tập trung vào tác dụng của máy.
Dùng chính những đặc tính của máy để lý giải thêm.
tạo sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp
và kêu gọi đối tượng người dùng hành động

content quảng cáo Facebook tác dụng
Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W
đấy là công thức rất phù hợp cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị trường 1 – quý khách hàng biết sản phẩm and biết nó vừa lòng nhu cầu)
1. Những gì tôi có cho mình
“Tôi có gì cho bạn?”
“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”
2. Điều gì sẽ làm cho chính mình
“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm được gì cho bạn?”
“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa khít, đậm màu cá nhân của bạn”
3. TÔI LÀ AI?
“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”
“Shop đã đáp ứng hơn 5000 người sử dụng & đa số đều đống ý phong cách thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng
hỗ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Đặt Hàng Ngay bạn vẫn an tâm nhé
Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ cửa hàng thì SIÊU bình dân”
4. Những gì bạn cần làm tiếp theo
“Bạn cần làm gì tiếp theo?”
“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng trọng lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh đống ý nhất!
đừng chậm tay để nhận được quà tặng khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”
Bên cạnh đó, với dòng sản phẩm quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA
“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)
Thời trang phong cách thiết kế – giải pháp tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nguyện vọng của công ty. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, khối lượng là siêu thị rất có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn luôn được update tiên tiến nhất với Xu thế (Interest)
Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, tự tin đi tiệc đi dạo mà không thể lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)
“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop khối lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh ưng ý nhất! Đừng chậm tay để nhận đc quà khuyến mãi khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)
Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook
Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, phổ cập nhất và được áp dụng nhiều nhất.
Việc áp dụng có công dụng hay không nó sẽ dựa vào bản lĩnh của mỗi cá nhân.
trong các số ấy, các nhân tố giúp đỡ bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:
- Nắm trọn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook lôi cuốn
- nghiên cứu được Insights người tiêu dùng
- xác định được Painpoint của khách hàng
- Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
- and luyện tập liên tục
That’s it! Chúc bạn viết nội dung quảng cáo Facebook, và cả các loại quảng cáo khác thật tác dụng nhé!
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả
Nhận xét
Đăng nhận xét