đối với những chiến dịch quảng cáo Clip bên trên Facebook, tỉ lệ cơ thể đóng vai trò rất là cần thiết. Nếu lựa chọn đc tỉ lệ khung hình chuẩn, tương xứng để giúp đỡ quảng cáo của chúng ta đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các chỗ đứng chi tiết trên các căn cơ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ cơ thể video Facebook Ads là gì? Cách chọn ra thế nào cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung hình đoạn phim Facebook Ads nào phổ cập hiện giờ là gì? Vai trò của chúng trong một campaign quan trọng đến mức nào? Tất cả những thắc mắc đó bọn họ sẽ cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ cơ thể chuẩn Là Gì?
Tỉ lệ khung hình là sự link giữa chiều rộng and chiều cao trong một khung hình. Để biểu hiện tỷ lệ khung hình bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau & cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

size Clip chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ cơ thể đc sử dụng rất thông dụng trong nhiều nghành nghề dịch vụ liên quan đến Hình ảnh, video clip như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với những bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung hình cho một đoạn phim là một trong yếu tố quan trọng đưa ra quyết định trực tiếp đến công dụng của campaign của công ty. Tỉ lệ khung người Clip Facebook thường sử dụng nhất hiện thời là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).
2. Vai trò cần thiết Của Tỉ Lệ cơ thể đoạn phim Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có vô số cách thức quảng cáo Clip kinh doanh khác biệt. Mỗi loại quảng cáo đều sở hữu những nhân tố, yêu cầu khác nhau về những chỉ số, về kích thước size Clip Facebook và tỉ lệ khung hình. Tỉ lệ hợp lý của khung người của video Facebook là các yếu tố rất cần thiết trong những campaign quảng cáo. Kích thước của các Clip quảng cáo sẽ ra quyết định trực sau đó kết quả campaign của chúng ta.
Khi tạo quảng cáo trình làng sản phẩm hay dich vụ bằng video, bạn có thể chọn tỷ lệ khung hình cụ thể để cắt Clip. Việc chọn mật độ khung người tương xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của chúng ta đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các chỗ đứng chi tiết bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.
Xem thêm: Top phần mềm giải quyết và xử lý Clip quảng cáo hay
3. Các Loại kích thước Clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện thời
Tỉ lệ vàng cơ thể video clip Facebook Newsfeed
đoạn phim Facebook Newsfeed là những quảng cáo cho phép người tiêu dùng sử dụng video clip để kể về một câu chuyện, ý nghĩa sâu sắc thông điệp về sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến người tiêu dùng. Bạn có thể chạy chiến dịch quảng cáo đoạn phim với khá nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.

kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng khung hình của đoạn phim Facebook Newsfeed chuẩn đc khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và chân dung 9:16). Kích thước khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Các định dạng video clip đc khuyến cáo sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… and kích cỡ tệp video clip cao nhất là 4GB với thời lượng video cao nhất co thể lên tới mức là 240 phút.
Bạn cũng rất cần phải xem xét về giới hạn tiêu đề đoạn Clip là cao nhất không thật 25 ký tự, mô tả liên kết khoảng 30 ký tự, and của văn bạn dạng là 125 ký tự.
Xem thêm: Top ứng dụng xử lý đoạn phim quảng cáo hay
Tỉ lệ khung người quảng cáo video Facebook dạng trình chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng Clip quảng cáo này được cho phép bạn tạo một quảng cáo video vòng lặp với cao nhất 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng có sẵn cho nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ phù hợp với cơ thể quảng cáo video clip Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích thước Hình ảnh tương xứng là 1280 x 720 pixel với định dạng đoạn Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng rất cần được chú ý hình thu nhỏ của đoạn Clip có văn bạn dạng chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, miêu tả liên kết không thực sự 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn muốn giữ Hình ảnh của chính bản thân mình ở cùng một form size hoặc công chiếu, tỉ lệ khung người Clip quảng cáo của công ty sẽ đc cắt thành hình vuông vắn.
Tỉ lệ khung người đoạn Clip quảng cáo giành cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo đoạn phim Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với size đoạn Clip quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Chi phí cho từng lượt click chuột, click), mật độ trên phương châm trung bình xấp xỉ 90% & có tỷ lệ xem toàn bộ đoạn phim là 70%. Các quảng cáo Clip như này sẽ là 1 trong chọn lựa hoàn hảo cho những thương hiệu đang cố gắng lôi cuốn sự chăm lo của người tiêu dùng bằng các liên hệ nhỏ dại.

form size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ cơ thể tiêu chuẩn của video quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Size của video cao nhất không quá 4GB với các định dạng video đc khuyến cáo chuẩn chỉnh là .MP4 and .MOV. Thời lượng của video thường được xem là từ 5 đến 15 giây và khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn Clip và thu nhỏ tuổi đoạn phim có văn bạn dạng chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần để ý giới hạn ký tự tiêu đề không thực sự 25 ký tự, miêu tả link là 30 ký tự, & văn bản 125 ký tự.
Tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn phim cân xứng trên các nội dung bài viết Facebook
Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook cho phép bạn tải nhanh nội dung & liên hệ trải qua nền tảng gốc rễ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá thể chạy quảng cáo có thể tùy chọn trong phần setup quảng cáo trong số bài viết với cùng form size video clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung hình quảng cáo video clip trên các nội dung bài viết Facebook phù hợp nhất được lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9.

kích cỡ video clip chạy quảng cáo Facebook
size and tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn Clip bên trên những bài viết Facebook cao nhất không thực sự 4GB với các định dạng đoạn phim được đề xuất cân xứng là .MP4 & .MOV and thời lượng cao nhất của đoạn phim hoàn toàn có thể lên tới 240 phút. Xem xét lời khuyên nên tải lên video độ phân giải cao nhất có thể, maximum, Hình ảnh thu nhỏ dại Clip có văn bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thật 25 ký tự, mô tả link là 30 ký tự, văn phiên bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người vận dụng cho đoạn Clip quảng cáo bên trên Facebook Marketplace
Quảng cáo trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như 1 trung tâm mua bán những mặt hàng giúp kích thích, hấp dẫn người tiêu dùng vào website của công ty để search một loại mặt hàng, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là chỗ đứng, địa điểm shop.kích cỡ tỉ lệ khung người tương xứng cho video quảng cáo đc đề xuất trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
kích thước tệp đoạn phim cao nhất không thực sự là 4GB với những định dạng video đc đề xuất cân xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng cao nhất của đoạn phim không quá 240 phút & hình thu nhỏ video có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn đạt link là 30 ký tự and văn bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ phù hợp cho cơ thể đoạn Clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads
campaign quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner and Interstitial Ads sẽ giúp đỡ bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của người sử dụng tiếp cận 1 cách rộng rãi đến toàn bộ các đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng.Tỉ lệ cơ thể phù hợp cho Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads được khuyến cáo sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video clip chạy quảng cáo Facebook
kích cỡ tỉ lệ khung người tệp video clip tối đa không thật 4GB với những định dạng video được lời khuyên phù hợp là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối thiểu của một video clip là 10 giây & cao nhất không thật 121 giây & hình thu nhỏ tuổi đoạn Clip có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, miêu tả links 30 ký tự and văn bạn dạng nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ giành riêng cho cơ thể quảng cáo Clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo tủ chứa đồ Facebook là 1 cách vô cùng ấn tượng để hỗ trợ công dụng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ những vị trí của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này khiến cho bạn reviews một vài dòng sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo video. Khi người tiêu dùng chỉ việc nhấp vào bạn dạng toàn màn hình, người dùng sẽ được mang đến tới Facebook Canvas & được đem đến nhiều Dùng thử tương tác di động rất có thể cuộn để tham khảo thêm về tên thương hiệu, and dòng sản phẩm của công ty.

form size video chạy quảng cáo Facebook
form size tỉ lệ tệp cơ thể tệp video clip tối đa không quá 4GB với độ phân giải được khuyến cáo xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng video rất có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ đoạn Clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là không quá 25 ký tự, miêu tả links là 30 ký tự và văn phiên bản 125 ký tự.
Tỉ lệ dành riêng cho khung người quảng cáo Clip trên Facebook Messenger
kích cỡ tỉ lệ cơ thể quảng cáo video trên Facebook Messenger đc đề xuất cân xứng đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Kích cỡ tệp đoạn phim cao nhất không thật 4GB với các định dạng video được đề xuất nên là .MP4 và .MOV. Thời lượng cao nhất tới 240 phút and hình thu nhỏ tuổi video clip có văn phiên bản chiếm không thực sự 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo là khoảng 25 ký tự, diễn đạt liên kết 30 ký tự & văn phiên bản khoảng 125 ký tự.
4. Kết luận
tỷ lệ cơ thể đoạn Clip Facebook Ads không chỉ hình dáng của Hình ảnh Clip trên màn hình mà nó còn giúp người xem tiện lợi liên tưởng đến các thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung người phù hợp sẽ giúp bạn tiếp thị tên thương hiệu 1 cách hiệu quả, thông điệp sản phẩm cụ thể đến với khách hàng một cách hiệu quả nhất nhất.
hy vọng với các share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho chính mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung người Clip Facebook Ads chuẩn nhất, làm thế nào cho phù hợp nhấ hiện nay. Chúc bạn áp dụng thắng lợi nhé.
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét