Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và kinh doanh trực tuyến trên căn cơ Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã chi tiêu giá cả cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán hàng lại không được như mong muốn. Bạn có nhu cầu links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được đường dây nóng tiến hành thực thi chiến dịch quảng cáo kết quả, tối ưu ngân sách?
Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông hướng đến các gian nan thường gặp so với chạy quảng cáo Facebook and các tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!
Muôn Kiểu gian khổ Khi Chạy Quảng Cáo Facebook
Nhiều cá nhân, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Thành lập và hoạt động chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu hao tương đối nhiều tiền mà kết quả không đc như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến hiện trạng này?
Chọn sai phương châm quảng cáo
Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng người dùng nhắm tới là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên những campaign quảng cáo không mang lại công dụng cũng là điều dễ hiểu. Định vị kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định đc các gì nó cần khiến cho chiến dịch quảng cáo của công ty.
Nếu kim chỉ nam của chúng ta là tăng lượt đổi khác đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ được cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người dùng & quý khách liên hệ theo đúng với phương châm lúc đầu của chúng ta đề ra.
C.ty quảng cáo Facebook uy tín
Target phương châm không đúng mực
Một campaign được đánh giá là thắng lợi, là kết quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng khách hàng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm đến hay có cách gọi khác là khách hàng mục tiêu bên trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không chỉ khiến cho quảng cáo của người tiêu dùng không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí Chi tiêu bỏ ra, tiêu hao thời gian Gia Công lại quảng cáo.
Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp
Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một số lượng vùa dùng nhiều. Trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu ít nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được người tiêu dùng tiềm năng có chức năng đổi khác mua hàng. Chính vì như vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tệp lại. Chưa kể đến việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức giá cao hơn.
Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của khách hàng, sẽ khiến hạn chế hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng mục tiêu tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng biến hóa gần như không tồn tại.
chính sách điều hành và kiểm soát nghiêm ngặt từ Facebook
Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt những chế độ và lao lý để kiểm soát các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân and fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Quan trọng, VN là một nhiều giang sơn nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm chế độ, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay trong số những đợt càn quét tới từ Facebook.
Ngoài ra, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh tiếp thị, nội dung website đích đến,… còn nếu như không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao and hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để sở hữu một đội nhóm ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm giá cả cho nguồn nhân sự chất lượng này.
cũng chính vì còn rất nhiều khó khăn nên nhiều cá thể, chủ shop buôn bán, doanh nghiệp đã tìm về sự hỗ trợ từ những công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để lựa chọn C.ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả tối ưu nhất với bạn?
công ty quảng cáo Facebook uy tín
Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt
tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook
Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:
Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook
Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo
chính vì như thế, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín để hợp tác đúng không?
Hãy dựa vào các tiêu chuẩn dưới đây để cân nhắc việc lựa chọn hợp tác với những công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.
#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm
Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm kiếm & chọn lựa đối tác doanh nghiệp với đơn vị của mình. Bởi chuyển động càng lâu, công ty càng có không ít kinh nghiệm tiến hành, giải quyết and tối ưu chiến dịch quảng cáo chóng vánh, công dụng. Điều này để giúp bảo vệ kết quả chiến dịch mang đến hơn so với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.
#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín
Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua review của các người tiêu dùng trước đó. Bạn cũng có thể xem thêm đánh giá khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google map.
bên cạnh điểm số sao được xem, chúng ta có thể tham khảo phần đánh giá chi tiết về Trải Nghiệm và hợp tác của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.
#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng
bạn có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số người sử dụng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của người sử dụng hay là không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của bạn thì việc hợp tác với chúng ta sẽ dễ dãi hơn để tìm được “tiếng nói chung”.
#4. Công ty chạy quảng cáo Chi phí giỏi
Ngân sách chi tiêu tốt không Có nghĩa là giá cả rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang về hiệu quả như ý. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang chạy tương tác ảo and sẽ đạt đc mục tiêu quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ là không xử lý đc luận điểm gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.
so với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức chi phí hợp lý, không thật thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa an toàn và khả thi giành cho bạn.
C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media
Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đống ý hay chưa?
Nếu chưa thì MyB truyền thông media hoàn toàn có thể là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành quảng cáo online & digital sale, chúng tôi có vừa đủ kinh nghiệm, kỹ năng and khả năng để giúp những shop, doanh nghiệp triển khai thắng lợi những chiến dịch quảng cáo Facebook.
C.ty quảng cáo Facebook uy tín
5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:
đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook sale.
Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads bên trên nhiều nghành nghề.
Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp & content quảng cáo phù hợp với những chiến dịch.
công đoạn thực hiện dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa trên những báo cáo chi tiết mỗi ngày, hàng tuần.
kết hợp ngặt nghèo, linh hoạt Facebook Ads với các kênh digital khác để đem đến tối ưu công dụng chuyển đổi.
Gia Công giá thầu and tăng mật độ chuyển đổi là mục tiêu của đội ngũ đưa đến cho bạn.
với cả những Nguyên Nhân bên trên, nếu khách hàng đang search sự hợp tác lâu bền hơn & chuyên nghiệp. Hãy tương tác với MyB truyền thông media để đc support bổ trợ và tiến hành các chiến dịch digital kinh doanh nhé!
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét